Healthy Content

“ดีโด้” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มใส่เกียร์เดินหน้าลุยตลาดเต็มพิกัด ล่าสุดคิกออฟโรดโชว์ทั่วไทยเพื่อให้ผู้บริโภคได้ สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความสุขสดชื่นกับสินค้ายอดนิยมผ่านกิจกรรม “ดีโด้และมิกกุเปิดขบวนความสนุก วาร์ปความสุข สดชื่น” สนุกกับ การเล่นเกมตอบคำถามชิงรางวัลมากมายพร้อมแจกเครื่องดื่มดีโด้และมิกกุตามสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนสำคัญทั้งในกรุงเทพมหานครและอีก 32 จังหวัดทั่วประเทศครบทั้ง 5 ภาค ตลอด 3 เดือน เตรียมพบกับความสุข สดชื่นตั้งแต่วันนี้จนถึงตุลาคม 2562

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่าย น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้ตราสินค้า “ดีโด้” และ “มิกกุ” เปิดเผยว่า หลังจากที่ “ดีโด้” ซึ่งเป็นน้ำผลไม้ยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนานสะท้อนจากยอดขายที่เติบโตขึ้น ทุกปี ดังนั้นเพื่อต่อยอดความสำเร็จและขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศเราจึงเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกลุยจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขและสดชื่นกับน้ำผลไม้พร้อมดื่มยอดนิยมของเรา พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมเกม ต่างๆ และตอบคำถามชิงรางวัลมากมาย

นอกจากนี้เรายังได้ส่งมอบความสดชื่นผ่าน เครื่องดื่ม Mikku แบรนด์น้องใหม่ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด สามารถตีตลาดขึ้นมาเป็นเครื่อง ดื่มยอดนิยมอีกแบรนด์หนึ่งได้อย่างรวดเร็ว

“แคมเปญนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า “ดีโด้และมิกกุ เปิดขบวนความสนุกวาร์ป ความสุข สดชื่น” ส่งมอบความสุขความสดชื่นทั่วไทยเป็นการแจกเครื่องดื่มดีโด้และมิกกุตาม Prime Area และสถานีรถไฟฟ้าหลายแห่งใน กทม. ก่อนที่จะเดินหน้ากิจกรรมในจังหวัดต่างๆ อีก 32 จังหวัดเพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่งของไทยหนึ่งใน บริษัทของคนไทยที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในประเทศและอีกหลายประเทศทั่วโลกมาเป็นระยะเวลาถึง 26 ปี